ภัตตาคาร Fook Yuan : อาหารจีนชื่อดัง ฝั่งพระราม 9

ป ชวนชิม : ภัตตาคารฟุกหยวน โต๊ะจีน อาหารจีนล้นโต๊ะ

วันนี้ขอเอาใจอาม่าอากงนิดนึง อาอี๊ขอนำไปกินอาหารจีนที่ รร golden tulip ซึ่งเดิมคือ รร รามาดา ตรงพระราม 9 ใกล้ RCA โต๊ะนี้เหมาะสำหรับคน 10 คน จริงๆน่าจะกินได้ 15 คนนะ แต่เราตัวอ้วนกลมกันเลยไม่มี space รับคนเพิ่ม 10 คนนี่กินๆกันไปเหอะ อย่าเรื่องมาก
อาหาร – 9 เมนู บรรยายไม่หมด ชอบสุดคือเป๋าฮื้อ แต่ชอบที่จุฬาหูฉลามมากกว่า เพราะเป๋าฮื้อหนากว่านิดเหนียวหนึบกำลังดีกว่านี้หน่อย รสชาติโอเลย เป็ดปักกิ่งหน้าตาดีงดงาม กินกับขนุนและขิง แปลกมากๆ เข้ากันมั้ย ชั้นว่าไม่ค่อยอะ ที่ชอบมากกว่าน่าจะเป็นเนื้อเป็ดที่เอามาทอดกระเทียมพริกไทย หมักเข้าเนื้อดีจัง กรอบอร่อยกลมกล่อม จานนี้เด่นสุด รองมาเป็นซุปเยื่อไผ่ที่ให้มากินกะอีหมี่ปู น้ำซุปมีรสอะไรไม่รู้แปลกแต่หวานอร่อยกำลังงดงาม อีหมี่จืดไป ปูเยอะแต่ไม่ค่อยสด กุ้งที่นึ่งซีอิ๊วสดนะ แต่สุกไปหน่อยเลยค่อนข้างแข็ง ปลาเจี๋ยนไม่ได้ลอง เกลียดปลา แต่อจ ที่ทานด้วยบอกว่าสดดี รสชาติผ่าน มาตรฐาน อื่นๆ รสธรรมดา ไม่ประทับใจมากมายอะไร ขนมสาคูแคนตาลูปหวานไป สีเขียวล้ำเกินจริง การ์ตูนไปหน่อย น้ำชาหอมมาก อร่อยเป็นลำดับที่ 3 ของมื้อนี้ หูฉลามโอเคบ้านๆดาษดื่น จานอื่นดูรูปเอาเอง กินได้ ไม่ถึงกับรักหลง รวมอาหารให้ 7.5 ยกเว้นเป็ดกระเทียมพริกไทยให้ 9

การบริการ – เกือบอุ้มมากิน เสนอสนองสุดชีวิต เร็วมั้ย ไม่รู้อะ สั่งไว้ก่อน เลยไม่ต้องรอ ให้ 9 โทษฐานที่สนใจลูกค้ามากๆ

ราคา – โต๊ะนี้หมื่นนึง คุ้มมั้ย ชั้นว่าไม่ อาหารเยอะ แต่ไม่ค่อยโดน ให้ 7.5

สถานที่ – ขับมาสะดวกอยู่ ต้อง gps ด้านหน้า รร เสี่ยงนิดเพราะยูเทิร์นแล้วต้องรอรถด้านซ้ายสุดซึ่งโคตรเยอะผ่านไปก่อนจึงเข้า รร ได้ เขาว่าอย่ายูเทิร์น เลี้ยวเข้าด้านข้าง รร ดีกว่า ใน รร โอ่อ่าปานกลาง รวมให้ 8

พิกัดฟุกหยวน

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

ใส่ความเห็น