ร้านอาหารต้อย @หนองจอก : ร้านบ้านๆ แต่อาหารแต่ละจานรสจัดจ้าน อร่อยเด็ด

ป ชวนชิม : ร้านอาหารต้อย @หนองจอก : ร้านบ้านๆ แต่อาหารแต่ละจานรสจัดจ้าน อร่อยเด็ด

มาไกลถึงหนองจอก ไม่ต้องบอกก็จะมาตามรอยร้านเด็ดของวงใน ใช่เลย ร้านนี้ละ จากพิกัด มาไม่ยาก จากบ้านพี่ชาย ไป ไปลุยกัน มาร้านใหม่ๆนี่มันลุ้นจริงๆว่าจะรสดีรึเปล่า 55 แต่เดี๋ยวนี้ ดูคะแนนเกิน 4 ของวงใน หรือไม่ก็ตามรอยครัวคุณต๋อย น่าเชื่อถือเกิน 80%

สถานที่ – ร้านอยู่ ถนนประชาสำราญ หนองจอกนะ ป้ายไม่ใหญ่ คำว่าต้อย จางโคตร เกือบเลย 55 เดชะบุญทำการบ้านมาก่อน รู้ว่าป้ายเล็ก แต่นี่จางด้วย อย่าได้แคร์ gps ตรงเด๊ะๆ 

ป้ายจ๊างจาง

ร้านบ้านๆเลย อารมณ์ ตจว เสียแต่มากลางวันวันสงกรานต์ แดดเปรี้ยง ร้าน open air แม้จะติดคลอง ในน้ำมีปลา แต่อากาศกลางวันแบบนี้ ร้อนโฮก พัดลมเอาไม่อยู่ ควรเพิ่มพัดลม เดาว่าตอนเย็น บรรยากาศน่าจะชิวๆเลย ร้านมีที่จอดรถส่วนตัวเยอะอยู่ มีที่นั่งเยอะเลย รายรอบด้วยน้ำ มีปลาว่ายไหวๆ คนมาเยอะ ให้ 7.5 ขอพัดลมหมุนดีๆทั่วถึงกับแบบตั้งพื้นเพิ่มแต่ละโต๊ะนะ 

บรรยากาศร้าน

บริการ : อาหารเยอะเลย เมนูเพียบ เน้นและดังเรื่องปลา ต้องจัดๆ อาหารจานค่อนข้างใหญ่นะ มาสัก 6 คน up กำลังดีสองคนกินจะไม่หมด อาหารออกเร็วใช้ได้เลย บริการมาตรฐาน ให้ 8 

อาหาร : เมนูแรก ปลาช่อนเกยตื้น signature ร้าน ตัวใหญ่มาก ปลาสดกรอบนอกนุ่มใน ทอดดี รสชาติสมุนไพรมาเพียบๆกลบปลาเลย รสเหมือนเปรี้ยวหวาน หลานชอบมาก ชั้นไม่ใช่สายหวาน เลยเฉยๆ

ถัดมา ปลาเนื้ออ่อนทอด อันนี้ปลาตัวกลางๆ ทอดดีน่าเกลียด กรอบมาก เนื้อสดหวานอร่อย ไม่จิ้มอะไรก็เริ่ด ถ่ายรูปมองไม่เห็นปลา แอบเอารูปพี่สาวมาแจม สีรูป iphone โหมดอาหารมันจะแปร๋น พี่หัวเว่ยของชั้นยิง top โหมดปกติ สีจืดกว่าเยอะ อันนี้ปลาเนื้ออ่อนดีงามสุดๆ

ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ปูนิ่มอร่อยดี รสเผ็ดสะๆมากๆ อยากกินฉู่ฉี่น่าจะอร่อยมาก

ผัดผักรวม รสกลมกล่อมดี หวานเค็มกำลังงาม แต่ชั้นบ่ใช่สายผัก ขอผ่าน

ต้มยำปลาคัง ปลาเนื้อแน่นสดมันใต้ผิวแน่นๆ รสจัดจ้านสุดๆเปรี้ยวเผ็ดนำ เล่นเอาเหงื่อท่วม เดิมก็ท่วมอยู่แล้ว ไปกันใหญ่

กุ้งผัดพริกขี้หนู เมนู signature อีกอัน พริกมาแบบถล่มทลาย สะๆ เผ็ดโคตร แต่อร่อย กุ้งสดมาก เนื้อดี บอกแล้ว ชั้นเป็นสายโหด แซ่บเว่อร์แบบนี้มันใช่

แอบจิ้กรูปมาจากพี่สาว ไอโฟน สีแปร๋นดี ขอบคุณคุณพี่จิ้กโก๋มา ณ ที่นี้ 55 ขโมยๆ

ทอดมันปลา หนึบเนียนแน่นๆเน้นๆ เออ ดีว่ะ  

กุ้งชุบแป้งทอด กรอบ อร่อยมาตรฐานฮ่ะ

ข้าวผัดปู มีกลิ่นไหม้ๆตามสไตล์บ้านๆ ชอบนะ เสียแต่ปูเป็นส่วนขาปลายๆ อยากได้กรรเชียงก้อนๆ อันนี้เค็มนำ แต่อยู่ในเกณฑ์อร่อยนะ

รวมอาหาร อร่อยทุกเมนู ให้ 9 คนกินเผ็ดไม่เก่ง อาจไม่รัก

ราคา : ถือว่าไม่แพง สมราคาและเนื้องานดี ใช้ของดีเลย ให้ 9

ค่าเสียหายวันนี้

ใส่ความเห็น