Lineman : แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารชื่อดัง – ใช้ง่าย หลายหลาก เริ่ดมาก มือโปร กับ ข้าวหมูกรอบนายไซ ประชาชื่น!

Lineman : application สั่งอาหารชื่อดัง – ใช้ง่าย หลายหลาก เริ่ดมาก มือโปร !

เพิ่งทดลอง zab delivery มาแป๊บๆ คุณพี่สาวบอกว่าเคยใช้แต่ lineman อ่าว..ดูดีนะนี่ อย่าช้า ลองกันเลย

หน้าตาและความง่ายในการใช้งาน – icon เป็นตัว M เปิดมามีตัวการ์ตูนมาสคอตของ line โผล่มา พร้อมมี pop up คูปองลดราคาเมื่อใช้ครั้งแรกขึ้นมา พร้อมกะโปรหลอกล่อคนซื้อ แค่ลดครั้งแรก 75 บาท มันเร้าใจโคตร โดนใจวัยป้ามาก 555 

เขามีทั้งสั่งอาหาร ส่งของรับของ ดูดีแฮะ

อันล่างนี่เป็นความเร้าใจของบรรดาขาช็อป แหม่ ลดแยะ ทำให้กระชุ่มกระชวยใจโคตร

เปิดจอมา คลิกด้านซ้ายจะมี windows จอเล็กโผล่มา เป็นชื่อที่เรารีจิสเตอร์ไปและมีหัวข้อ ประวัติการสั่งสินค้าหรืออาหาร อัตราค่าบริการ ประกาศต่างๆหลักการคล้าย zab delivery ให้เราใส่ที่อยู่ ซึ่งอันนี้เปิด location gps ปุ๊บมันจะขึ้นตำแหน่งเราอัตโนมัติ หรูกว่า  zab delivery แฮะ 

มีกลุ่มอาหารยอดฮิต รอบดึก หรือจะหาร้านเองก็ได้.ลองคลิกอาหารยอดฮิตดีกว่า

โหย ขึ้นมาเยอะมาก ทั้งร้านดังๆแบบที่ zab delivery มี และมีร้านอีกเพียบ เยอะกว่า zab มาก

คลิกสั่งสักอัน ลองข้าวหมูแดงหมูกรอบนายไซ ดีกว่า ร้านนี้ดังหมูกรอบ แต่หาที่จอดรถยาก สั่งเสร็จมันจะคิดค่าบริการ ใส่โค้ดลดราคา คำนวณให้เสร็จหมด มี lineman เด้งขึ้นมาในโปรแกรม line อีกด้วย

ขึ้นชื่อและหน้าตาคนรับคำสั่งที่เป็นเจ้าหน้าที่บริษัท lalamove มีเบอร์โทร และเวลาเด้งขึ้นว่ากี่นาทีถึงร้าน ถึงยัง สั่งยัง และ กำลังออกจากร้านมาหาเรา ถึงบ้านเรายัง โห้ย ดีอะ เสึยอย่างเดียว มันน่าจะขึ้นเวลาในแผนที่ชัดๆไปเลย อันนี้มันเห็นหน้าการ์ตูนไลน์แทน ว่าอยู่ถึงไหนละ ถ้าอยากรู้ว่ากี่นาทีถึง ต้องคลิกเข้าไปในออเดอร์เราอีก ลำบากไปนิด อ่าาา นี่ลำบากแล้วรึ คือเห็นมันง่าย ง่ายอีกก็ดีนิ อิอิ

ที่ขีดฆ่าไว้คือชื่อคนขับมอไซด์ หัวใจแดงคือรูปน้องเขา ออเดอร์แล้วเขาเด้งมาให้คอนเฟิร์มออเดอร์กะราคาด้วย สรุป ดีมาก ใช้ง่าย โปรมาก รับออเดอร์เร็วจริงจังเลยแหละ รวมให้ 9.5

ความหลากหลายของอาหาร – เยอะมากๆ ร้านดังก็เยอะ ดีเลยแหละ ชอบ มีหมวดหมู่อีก ให้ 9.5 หัก .5 เพราะอยากได้ทุกร้านในประเทศนี้ ฝันเกินไปมั้ย 55

บริการ – รวดเร็ว ทันใจ มีปัญหา น้องคนรับออเดอร์โทรถามเราทันควัน ว่า ไชเท้ายังไม่สุก ต้องรอ จะเอามั้ยพี่ เออ ไม่เอา แล้วระบบก็คิดเงินใหม่ให้ น้องแต่งตัวดี มีความโปรมากๆ เสื้อบริษัทลาลามูพอะ เริ่ด ให้ 10

ราคา – แพงกว่า zab delivery อันนี้ขนาดลดราคาแล้วค่าส่งยังสูงกว่านิดๆ.แลกกะความโปรที่มากกว่า กับอาจเสึยค่าโฆษณาเยอะกว่า ถ้าแลกกะการขับรถไปเองหาที่จอดก่อนเข้าร้านสั่ง ชั้นว่าโอเคอยู่นะ ที่ควรหักคะแนนนิดก็อีตรง ราคาที่ลิสต์ไว้ในแอป เวลาสั่งจริง คำนวณกิโลเมตรใหม่ ค่ารถขึ้นกะ กิโลเมตร ดังนั้นราคาทำใจไว้เลยว่าเป็น ++’อีกหน่อยนะ ไอ้ที่ลบลบไม่รุมีเปล่า เดาว่าไม่มี แต่ไอ้บวกนี่ไม่เกิน 10-20 บาท โดยรวมยังรับพอได้ รวมให้ 8

มาดูอาหารกัน ไหนๆชั้นก็สั่งละประชาชื่น ข้าวหมูกรอบนายไซ ประชาชื่น

อาหาร – สั่งหมูแดงหมูกรอบพิเศษมา และสั่งข้าวหมูแดงหมูกรอบมาด้วย.ร่วมกะแกงจืด ตุ๋นๆทั้งหลาย ว่าเป็นอย่างๆไปนะ

หมูแดงหมูกรอบ จานนี้ร้อยนึง ปริมาณโอเค หมูกรอบตัวชูโรงของเค้า ชั้นว่าไม่ค่อยกรอบนะ นี่ยังไม่เย็นมากด้วยนะ แต่อีต้องร้อนเลยอาจกรอบก็ได้ ไม่สามารถตอบได้ เอาเป็นว่าผิดหวัง เนื้อน่ะเยอะอยู่มันไม่ทะลักมาก ถือว่าหมูที่เลือกมาทำดีอยู่ แต่รสธรรมดาอะ เช่นเดียวกะหมูแดง ให้ 7.5 พอ

ข้าวหมูแดงหมูกรอบพิเศษ ราคาถูกเลยนะ เหมือนกินที่ร้าน 40 บาทเอง เยอะอยู่ แต่น่าจะมีไข่เป็ดต้ม และกุนเชียง อยากได้มากๆ เลยต้องต้มไข่เอง แม่ผีบ้านผีเรืองเจ็งๆ

ถ้ามีกุนเชียง รสมันจะกลมกล่อมขึ้นนะ เศร้าอะ 

น้ำราด ใสไป ต้องข้นๆและมีกลิ่นแบบอะไรหว่า ถั่วๆและหอมๆน่ะ เรียกไม่ถูก อันนี้จืดมาก ใสเกิน ไม่โปรดๆ น้ำจิ้มใสเช่นกัน ไม่ค่อยดำ รสก็จางๆไม่เข้มเลยน่ะ สรุปผิดหวัง ให้ 7 พอ ข้าวสวยโลว์อะ อยากได้หอมมะลิ เม็ดสวยๆนุ่มๆ แต่นี่ไม่ใช่ ข้อที่พดีกว่าทั่วไปคือหมูเขาไม่แข็งเหมือนร้านอื่น แต่ความเข้มข้นและรสเทียบไม่ติดกับร้านเชลล์ชวนชิมและเปิบพิศดารที่เคยกินมา 

ตามรูป ไข่เป็ดต้มไมโครเวฟชั้นอร่อยสุด 555 อวยเว้ยเฮ้ยย

มาลองกินอีกรอบ คราวนี้หุงข้าวหอมมะลิเอง ต้มไข่เองอีก สรุป อร่อยเฉพาะข้าวกะไข่ 555 ฝีมือช้านนนหมด ฮ่าา

ต้มหน่อไม้จีน ตอนสั่งเบลอ เห็นเป็นดอกไม้จีน เปิดดู แป่วมาก เออ กินได้วะ หน่อไม้จีน กระด้างเกิน ต้องต้มนานกว่านี้ หมูที่ใส่มาเป็นสามชั้น เหมือนขาหมู นุ่มดี แต่อยากได้กระดูกหมูมากกว่า รสชาติ ขาดความอร่อยอะ มันเค็มปะแล่มๆ เนือยๆไม่หอมน้ำซุปเลยอะ ให้ 6 พอ ไม่อร่อยน่ะ

แกงจืดผักกาดดอง ไส้หมู ..อีกละ ออกเปรี้ยวนำ ขาดผงชูรส เอ๊ย ขาดความกลมกล่อม มันมีแต่เปรี้ยว นอกนั้นเนือยๆเอื่อยๆบอกไม่ถูก ไม่เหม็นนะ ไส้นุ่มเปื่อยดีอยู่ แต่อย่าว่าโง้นงี้เลย ไม่หร่อยว่ะ

ราคาอาหาร – ถูกมาก ให้ 9 เพราะถูก แต่ของดูไม่ค่อยคับแก้วน่ะ

กดไลค์เค้าด้วยนะ https://www.facebook.com/porchanchim/

2 thoughts on “Lineman : แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารชื่อดัง – ใช้ง่าย หลายหลาก เริ่ดมาก มือโปร กับ ข้าวหมูกรอบนายไซ ประชาชื่น!

    1. น่าจะแพงกว่า 555 ถ้าเอาหมูแดงหมูกรอบ ร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบสีมรกต เชลล์ชวนชิม น่าจะดีกว่าค่า อร่อยยย สั่งทีควรสั่งเยอะเพื่อความคุ้มแล้วเก็บกินหลายวัน อ้อ อย่าลืมใช้คูปอง lineman ลดราคาด้วยล่ะ

      ถูกใจ

ใส่ความเห็น