ข้าวราดแกง ข้าง รพ ศิริราช รสจัดจ้าน เผ็ดสะใจ!

ป ชวนชิม : ข้าวราดแกงรถเข็น หน้ารพ ศิริราช อร่อยมากๆๆๆๆ ขอบอก!
เรื่องเล่าเมื่อเช้านี้ – เสาะหาของกินแถว รพ
6.15 น ขะบรถเข้าประตู trauma เห็นแถวคนทำไรกันยาวเหยียดหน้าร้านศิริรัตน์เภสัช โห..เฮ้ย..ร้านรถเข็นขายอาหารอะ จอดรถเสร็จ ส่องลงมา แถวหายไปเยอะละ คนยังดูชุบมุน ถามพยาบาลที่รู้จัก เล่าว่าเป็นร้านอาหารรสแซ่บแบบชาวใต้ อร่อยมาก ขายเช้า สายๆหมดเรียบวุด คนรอคิวเยอะ ทำไมชั้นแก่ปูนนี้แล้วไม่เคยเห็นร้านนี้ ไม่ได้การๆ ชื่อร้านไรไม่รุ เอาละวะ ไทยมุงอย่างชั้นจะพลาดเรอะ
อาหาร – หลากหลายตามรถเข็นยัดได้ มีโต๊ะเสริมวางอาหารด้วยละ แถมมีอีกหม้อ นัยว่าเป็นแกงจืด ต้มเดือดพล่านอยู่ มุมถ่ายมีน้อยมาก เกะกะคนซื้อ คนขายมือเป็นระวิงอยู่ ยิงให้เห็นได้เท่านี้แหละ ทนๆกันไป อยากได้อยากมีไปยิงเองย่ะ หน้าตาอาหารแซ่บชัวร์ๆ วันนี้ขอโซ้ย กระเพราหมูใส่ลูกชิ้นกับไข่ดาวละกัน ด่วนๆ เบสิค นางเอก นางร้าย จิ้กโก๋ควรกิน รสชาติ โหยๆๆๆ อร่อย เข้มเผ็ดโดนใจ ใครคออ่อน หน่อมแน้ม แพ้ทางอาหารใต้ ให้เลิกอ่านไป มันไม่ใช่ทางคุณ สำหรับสายโหดอย่างชั้น มันใช่เลยละ และมันอร่อยสุดในบรรดาอาหารชื่อนี้ที่แถว รพ รวมทั้งโรงอาหารแล้วละเธอ โดนๆๆ เดี๋ยวงวดหน้าจัดเมนูอื่น ตอนยืนซื้อ 6.35 น อาหารหมดไปหลายกะละมังละ (กะละมัง เรียกแล้วมันขลังกว่าถาด อย่าเถียง) อะไรจะปานนั้น ไงล่ะๆ อย่าลบหลู่ เขาแน่จริงง่ะ รวมคะแนน (กินเมนูเดียวก็จะรวม ทำท่ายังกะกิน 3 เมนูอัพ มีไรมะ จะทำๆ) เทใจให้ 9.5 หัก .5 มันแค่อุ่นๆอยากได้ร้อนควันฉุย จะโดนตบมั้ย โดนชัวร์ รสเข็นนะเว้ย อย่าเรื่องมาก เออนี่ ข้าวเขาก็โอนะ ไม่ร่วนแบบโลว์ๆน่ะ แหม อีกละ ข้าวสวยหอมมะลิร้อนระอุนะ จะเลอค่า หยุดๆๆ คราวหลังซื้อกับไปอุ่นกะหุงข้าวกินเองไป๊!
บริการ – โปร เร็วมาก น้องสาวประเภทสองเจ้าของร้านออกเสียงมั่นๆโหดนิดนึง แต่เขาไม่ด่าชั้นนะ โปรๆๆ พูดเลย ชาร์ปที่สุด สั่งปุ้บ ไม่ทันขาดคำ ยื่นถุงมาละ เริ่ดค่ะน้อง ขนาดคนเยอะนะนี่ น้องชื่อไร ร้านชื่อไร ลืมถาม แป่วววว ต้องคบกันอีกนานนนนน ให้ 10
สถานที่ – รถเข็นข้างถนน ปิดทางเท้าไปครึ่งค่อน ให้แภัย อน่อยง่ะ ไบแอสที่สุด 555 อยู่หน้าร้านศิริรัตน์เภสัชเยื้องประตูอุบัติเหตุ ไปทางสี่แยกนิดนึง จอดรถที่ รพ สิยะ ง่ายของชั้น ให้ 8.5 อยากได้ร้านเป็นห้องๆเลย รุ่งตาย
ราคา – ถูกโคตรๆ ชอบที่สุด 30 บาท ประทับใจจอร์จและลอร่าจริงจัง เทใจให้ 10 
ปล ใครรู้ชื่อร้านบอกด้วยล่ะ ขอบคุณจ้า

ใส่ความเห็น